Celebs đã ra mắt vì một số niềm vui trong kỳ nghỉ mang theo túi xách đáng kinh ngạc trong năm 2016

một phần của năm khi bạn sẵn sàng làm không có gì là phần tốt nhất của năm, ngày lễ!
Với năm mới tốt nhất ở quanh góc, đây là mùa lễ cuối cùng trong năm. Trong khi rất ít người nổi tiếng của chúng tôi hài lòng khi trở về nhà với những người thân yêu của họ, một loạt các diva của chúng tôi đang đóng gói để gọi vào năm mới trong một kỳ nghỉ kỳ lạ.

Khi chúng tôi rình rập các tín đồ thời trang của chúng tôi để trả giá cho họ một lần cuối cùng trong năm nay, chúng tôi đã hoàn toàn bị dụ dỗ bởi những chiếc túi xách sang trọng, những người đẹp B-Town này lóe lên khi họ cất cánh cho họ.
Từ kỳ quặc đến kinh điển đến màu sắc tươi sáng, các diva xinh đẹp của chúng tôi đã thể hiện rất nhiều túi xách đẹp vào ngày lễ của họ quanh năm.
Một sự trở lại nhanh chóng cho tất cả các viên kẹo mà họ mang theo cho kỳ nghỉ của họ trong năm nay, chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim bạn.

Priyanka Chopra
Priyanka Chopra đã diễn ra trong suốt năm nay, nhưng nhiều chuyến đi của cô là để làm việc. Sau rất nhiều công việc khó khăn, người phụ nữ của năm cuối cùng đã nghỉ ngơi để gọi vào năm mới tại thủ đô của Đảng Ấn Độ, Goa.
[Cũng đọc: Priyanka Chopra]

Phát hiện ra những rung cảm thanh lịch thoải mái, Priyanka mặc trang phục hải lý của mình với cái túi màu đen của cô.

Aishwarya Rai Bachchan
Đối với Aishwarya Rai Bachchan, ngày lễ là tất cả về gia đình trong năm nay, với người phối ngẫu Abhishek Bachchan và con gái Aradhya. Bộ ba đã cất cánh đến nhà nghỉ của họ tại Dubai Post Ae Dil Hai Mushkil và bây giờ ba người lại nghỉ một lần nữa vào năm 2017.
Ash quét chúng tôi với vẻ ngoài sân bay của cô ấy khi cô ấy cất cánh đến Dubai. Túi xách màu nâu và đỏ Louboutin của cô đã thêm tất cả sự quyến rũ vào nhật ký du lịch của cô.

Rani Mukherjee
Nó đã khá nhiều lúc Rani Mukherjee tạo dáng cho Shutterbugs. Nhưng rất gần đây khi cô ấy làm, trong khi thiết lập máy bay cho một kỳ nghỉ, chúng tôi không thể rời mắt khỏi kẹo cánh tay dễ thương của cô ấy. Nâng áo choàng màu xám của cô ấy, túi xách Pastel Pink Louis Vuitton, đã chơi một sự tương phản thanh lịch nâng cao sân bay Rani, đến tất cả các đỉnh cao mới.
[SC: Mediad]

Soha Ali Khan
Nhiều người dì gần đây của Bollywood, Soha Ali Khan đã nghỉ ngơi sau khi dành thời gian chất lượng với cháu trai mới sinh của mình, Taimur Ali Khan Pataudi. Chúng tôi trái tim rằng màu đỏ tươi, Soha thêm vào vẻ ngoài của cô ấy với chiếc áo choàng của cô ấy.

Alia Bhatt
Nữ hoàng phong cách đường phố, Alia Bhatt thích nâng người da đen và màu xanh của mình với những chiếc túi xách chắc chắn sẽ thêm tất cả sự quyến rũ cho vẻ ngoài của cô.
Trở nên với kỳ nghỉ lung linh và tỏa sáng, chiếc ba lô long lanh của cô từ Saint Laurent là điểm nổi bật trong phát hiện thanh lịch của người đi xe đạp gần đây của cô.

Tất cả chúng ta đều là trái tim cho ánh nắng mặt trời nhỏ được thêm vào để nâng cao những điều cơ bản ảm đạm của cô ấy. Tình yêu của Anya Hindmarch là Satchel là một kẻ đánh cắp chương trình.

Kareena Kapoor
Kareena thực sự làm việc cho đến ngày lao động của cô. Người mẹ mới của Bollywood này mang theo vết sưng của em bé với nhiều sự hoảng loạn. Tắt cho một em bé nhỏ đến London với Saif, đầu năm nay, chúng tôi thấy Kareena sẽ quay trở lại Ấn Độ mang theo chiếc túi thanh lịch này từ Pinko. Chúng tôi trái tim màu cải xoăn và rìa kim loại bổ sung.

Malaika Arora Khan
Malaika sẽ ra mắt trong năm mới xem hoàng hôn ở Goa cùng với nhóm cô gái của mình. Người phụ nữ đã cho chúng tôi một số mục tiêu denim lớn trong các mục tiêu denim trong khi cất cánh. Thêm một sự tương phản phù hợp và làm sáng là Gucci Tote màu đỏ ngon của cô ấy. Chúng tôi hoàn toàn trái tim cặp đôi này.

Anushka sharma
Anushka đã nghỉ ngơi cho nơi nghỉ ngơi nhỏ của mình để tham dự một đám cưới người nổi tiếng mang theo một chiếc ba lô thanh lịch từ Fendi. Chiếc túi xách trông quái dị hoàn toàn trái ngược với người phụ nữ ngọt ngào và đáng yêu.

Karisma Kapoor
Chanel Sling đen Karisma, đã chơi bạn đồng hành liên tục trong chuyến đi Euro của cô, 2016. Một kẻ hút cho người da đen, Karisma đã thể thao chủ yếu là người da đen và blues trong chuyến đi cùng những đứa con của cô.

Jacqueline Fernandez
Jacqueline đã có mặt ở New York vào đầu năm nay để có được thời trang quốc tế tại Tuần lễ thời trang New York, 2016. Người phụ nữ bị bắt gặp những chiếc túi thanh lịch thể thao trong chuyến đi của mình để khám phá tương lai thời trang.
Tote khủng long của cô từ huấn luyện viên là chiếc túi đi của cô mà người phụ nữ được tìm thấy mang theo trong nhiều dịp khác nhau.

Chúng tôi trái tim rằng sling kỳ quặc nhiều màu từ Fendi đã có được những hợp âm thời trang tốt nhất trên đường đến thủ đô thời trang. Đây chắc chắn là một lựa chọn thanh lịch của Jacqueline.

Parineeti Chopra
Chúng tôi rình rập Parineeti, nơi nghỉ ngơi với Bestie Sania Mirza, vào đầu năm nay. Đối với kỳ nghỉ của mình, Parineeti đã chọn mang theo những thứ cần thiết của mình trong một chiếc túi Gucci cổ điển.

Đối với nhiều kỳ nghỉ đang chờ đợi của cô ấy xuống dưới, Parineeti mang theo một số lượng cổ điển màu đen để khen tủ quần áo nơi nghỉ ngơi năng động của cô ấy.

Chúng tôi vẫn đang ham muốn nhiều hơn. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ nhận được thêm một số kẹo mắt để ăn vào ngày cuối cùng của năm 2016. Nếu bạn quá thích các tín đồ thời trang của chúng tôi đang hướng đến nơi nghỉ ngơi trong năm mới của bạn, thì đừng quên nâng cao tập tin kiểu dáng của bạn mang theo một chiếc túi xách thanh lịch.
Chúng tôi sẽ chờ đợi những bức ảnh tự sướng của bạn với những mảnh ghép của bạn.
Bon Voyage!

Author: rlkn

Leave a Reply

Your email address will not be published.